Friday, 29/03/2024
Chào mừng! Guest
Trang chủ | Đăng ký | Đăng nhập
DIỄN ĐÀN MÔ HÌNH TĨNH - MODELLER FORUM
Bài mới · Thành viên · Quy định · Tìm kiếm
  • Page 1 of 1
  • 1
Tigermodeller Forum » Thông Tin » Thông báo » Qui Định Chung
Qui Định Chung
TGMThời gian: Friday, 22/04/2011, 4:03 PM | Thứ tự bài # 1
Generalissimo
Administrators
Bài viết: 213
Trạng thái: Offline
TGM
Chào các bạn đến với diễn đàn http://tigermodeller.ucoz.com!
Diễn đàn được lập ra với tiêu chí tạo 1 sân chơi vui vẻ, bổ ích, đáp ứng nhu cầu của các bạn đam mê mô hình tĩnh người Việt và cả thế giới.

Qui định chung

1. tigermodeller.ucoz.com do các thành viên mang quốc tịch CHXHCN Việt Nam sáng lập và điều hành. Các bài viết trên tigermodeller.ucoz.com không được phép có nội dung đi ngược / chống lại Hiến Pháp và Pháp Luật cũng như các quy định của bộ Thông Tin - Truyền Thông nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa VIỆT NAM.
tigermodeller.ucoz.com là diễn đàn phi Chính trị, Tôn giáo và Chủng tộc nên những thảo luận về vấn đề này sẽ được xoá ngay lập tức không cần lý do.
2. Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt (có dấu).
3. Không được xúc phạm, khích bác các thành viên khác. Thể hiện sự tôn trọng trong mọi bài viết, chủ đề.
4. Không được dùng mô hình để tuyên truyền, kích động dưới bất cứ hình thức nào. Vi phạm sẽ bị xóa bài ngay lập tức.
5. Tôn trọng mọi quyết định của của Ban Quản Trị tigermodeller.ucoz.com.
6. Mỗi thành viên không được phép tạo nhiều nick name trên diễn đàn. BQT sẽ merge nick hoặc gởi thông báo khi phát hiện vi phạm.
7. Mỗi thành viên nên tôn trọng nick name của chính mình. Không chấp nhận những nick được tạo để bôi xấu 1 vấn đề hoặc 1 nhân vật nào đó. Không chấp nhận nick name dựa trên những nhân vật lịch sử có thật. Hãy là chính bạn! Tất cả những tài khoản đăng kí có tên không phù hợp (thô tục, liên quan đến chính trị, tôn giáo, có ý xấu với người khác, mạo danh, hoặc có từ nhạy cảm...) sẽ không được chấp nhận và sẽ bị xóa.
8. Chữ ký và avatar không được phép có nội dung dung tục, đả kích, tuyên truyền hay vi phạm những điều trên.
9. Cấm phân biệt tôn giáo, phân biệt chủng tộc,...kỳ thị ngôn ngữ, phong tục tập quán, văn hóa của các vùng miền khác nhau...Nghiêm cấm việc dùng lời nói, bài viết đả kích, nói xấu, đe dọa, khủng bố tinh thần ban quản trị cũng như các thành viên khác.

Quy định về bài viết:

1. Bài viết phải được gửi đúng box. Thành viên BQT có quyền di dời bài viết sai mục đến đúng mục cần post.
2. Các tiêu đề bài viết ở box nào sẽ do Moderator của box đó quy định. (Sẽ có bài hướng dẫn cho các thành viên mới)
3. Nghiêm cấm mọi bài viết gửi các công cụ hack, flood, spam, phát tán virus, cũng như những bài viết hướng dẫn về những vấn đề trên. Vi phạm sẽ bị ban nick vĩnh viễn.
4. Không spam, flood ở diễn đàn. Vi phạm sẽ bị nhắc nhở, xoá bài hoặc ban nick tạm thời hay vĩnh viễn tùy mức độ.
5. Vui lòng trích dẫn nguồn khi sử dụng thông tin, hình ảnh từ những trang khác nếu không phải là bài viết của chính bạn. Vi phạm sẽ bị nhắc nhở.
6. Những bài viết có hình ảnh không phù hợp thuần phong mỹ tục (trong hình có nội y, nhà tắm, giường ngủ, thùng rác, nhà vệ sinh... ) sẽ bị xoá và yêu cầu thay thế.
7. Những hình ảnh không rõ ràng (chụp quá mờ, rung...) khó nhìn rõ sẽ được nhắc nhở để thay thế bằng những hình ảnh tốt hơn. Nếu thành viên không thay thế trong vòng tối đa 48 giờ, BQT sẽ xóa hình ảnh đó.
8. Những hình ảnh có tính chất nhạy cảm về chính trị, tôn giáo, thuần phong mỹ tục sẽ được BQT sửa đổi 1 số chi tiết hoặc tạm xoá cho đến khi thành viên cung cấp hình ảnh phù hợp hơn.
9. Không được dùng chữ màu đỏ trong bài viết (Chỉ dành cho BQT thông báo hay nhắc nhở, cảnh báo).
10. BQT có quyền yêu cầu người gửi hình ảnh về mô hình/sa bàn chứng minh rằng những sản phẩm ấy do họ làm ra trong trường hợp có các ý kiến nghi ngờ về mô hình/sa bàn được gửi lên là đạo của người khác.
11. Không được quảng cáo, rao vặt ngoài khu vực phạm vi cho phép, trừ trường hợp được sự chấp thuận của BQT.
12. Không được spam trong các thông báo chung của BQT.

Mọi thành viên đều có thể góp ý để những quy định này hoàn thiện hơn. Ban Quản Trị luôn trân trọng mọi ý kiến của các thành viên, chung tay xây dựng sân chơi vì tất cả các modeller người Việt.

 
Tigermodeller Forum » Thông Tin » Thông báo » Qui Định Chung
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Bản quyền bởi tigermac © 2024 | Website builderuCoz